Cao Thang International Eye Hospital: the prestigious lasik centre in Vietnam

Trong một buổi dạ hội, Hòa không nén được ham muốn vượt qua cái khoảng cách tình bạn đó.
Mai là con nhà gia giáo, cô biết rằng không thể làm như thế được. Cuối cùng, Hòa đã để cho tinh dịch của mình xuất ra bên ngoài âm đạo của Mai. Mai hoảng sợ, chạy vội về nhà tắm rửa và sau đó không còn dám gặp Hòa nữa.

Riêng Hòa thì cho rằng xuất tinh bên ngoài âm đạo không thể nào mang thai được. Mai cũng tự an ủi mình: đã rửa sạch sẽ rồi thì không đến nỗi xẩy ra chuyện. Do đó, Mai cũng không hề nghĩ đến biện pháp đề phòng gì khác và cũng không nói lại với ai. Đến hai tháng sau, do vẫn không có kinh và kèm theo hiện tượng buồn nôn, Mai bắt đầu thấy lo lắng.

Người nhà không ai lại nghĩ rằng với một cô bé ngoan hiền và đang trong tuổi học sinh như Mai lại vướng vào chuyện kia. Ban đầu, họ còn cho là Mai đã ăn phải thức ăn không được vệ sinh, nhưng bụng của Mai lại một ngày một lớn, thế là mọi người mới giật mình vỡ lẽ. Khi nhận đầy đủ giấy giám định có thai từ phía bác sĩ, Mai mới giọt ngắn giọt dài kể đầu đuôi câu chuyện cho mọi người nhưng đã muộn rồi.

Màng trinh không bị rách, nhưng sao lại có thể mang thai?

Bây giờ chúng ta cùng nhau bàn về chuyện này nhé.

Cuộc du ngoạn của những chú tinh trùng

Tinh trùng do tinh hoàn tạo ra, noãn do buồng trứng của nữ giới tạo ra. Trứng sẽ rụng trước khi có kinh 14 ngày. Noãn sau khi rời buồng trứng nếu trong 24 giờ vẫn chưa gặp được tinh trùng sẽ tự chết. Còn tinh trùng khi được xuất vào âm đạo của người nữ thì có khả năng sống từ 12 giờ đến 3 ngày.

Có những trường hợp không có giao hợp nhưng vẫn có sự thụ tinh. Thông thường, khi đạt đến khoái cảm, ở âm vật người nữ sẽ tiết ra chất nhờn. Cho nên, tuy là xuất tinh ngoài âm đạo nhưng cũng có vô số tinh trùng bơi ngược dòng lọt vào âm đạo và đi qua cổ tử cung để lọt vào tử cung.

Page: 1 2

Bình luận về bài viết này