Cao Thang International Eye Hospital: the prestigious lasik centre in Vietnam


Thiết bị theo dõi mắt có độ tin cậy cao cùng với kỹ thuật LASIK (Laser-In-Situ Keratomiluesis: Có nghĩa là phẫu thuật khúc xạ sử dụng năng lượng tia laser và có sử dụng một thiết bị đặc biệt để lật giác mạc trước khi bắn laser) là những mong muốn của các phẫu thuật viên bởi vì tia laser quét nhỏ và có sự chỉ đạo của kỹ thuật Wavefront sẽ được giới thiệu dưới đây.

“ Kỹ thuật điều trị trên cơ sở kết quả Wavefront cùng với tia laser điều trị loại small spots (loại tia laser nhỏ) dạng quét sẽ rất tốt khi điều trị và kết quả điều trị rất tin cậy” Tiến sỹ Brian R. Will đã nói.
Ông ta nói tiếp “ Tia laser bắn càng nhỏ càng cho kết quả điều trị chính xác”

“ Việc cố định mắt không phù hợp với nhiều bệnh nhân, cũng không thể tránh được những lỗi xảy ra khi điều trị do vậy chúng tôi cần những thiết bị chất lượng cao nhằm an toàn cho bệnh nhân” tiến sỹ Will nói tại Viện hàn lâm mắt của Mỹ về những xu hướng của phẫu thuật khúc xạ ứng dụng trên máy LADARvision.

Giãn đồng tử lớn hơn

Khi điều trị diện rộng các nhà phẫu thuật khúc xạ thích đồng tử giãn lớn hơn một chút trên những máy có thiết bị theo dõi mắt chất lượng cao

“ Thực tế là có một phần dân số thích ứng nhìn tối với đồng tử giãn 6.5mm, hiện nay với tia laser điều trị là Broad Beam (dạng chùm tia) thì vùng điều trị phẫu thuật cực đại chỉ là như vậy” Tiến sỹ Will đã nói. Để điều trị cho vùng lớn hơn thì phải kéo dài thời gian điều trị và như vậy bệnh nhân sẽ bị mệt mỏi. “ Thời gian điều trị khoảng 15 giây, nhưng cũng có thể kéo dài đến 45 giây hoặc 1 phút. Rất khó định thời gian cụ thể cho từng bệnh nhân” ông ta nói như vậy.

Những bệnh nhân bị viễn thị có loạn thì thiết bị Tracker (thiết bị theo dõi và quản lý mắt bệnh nhân liên tục trong suốt thời gian bắn tia laser ) quả là lý tưởng bởi vì ở những bệnh nhân này thời gian điều trị lâu hơn.

Page: 1 2

Bình luận về bài viết này