Cao Thang International Eye Hospital: the prestigious lasik centre in Vietnam

Benh vien quoc te Singapore
Bệnh viện Đại học Quốc gia (NUH) là một bệnh viện chuyên khoa tiên tiến cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế hàng đầu. Với trang thiết bị hiện đại nhất cũng như các nhân viên giỏi và tận tâm, NUH là một trung tâm chuyên khoa lớn bao gồm các chuyên khoa Tim mạch, Tiêu hóa Gan mật, Sản phụ khoa, Ung thư, Mắt, Nhi Khoa và Phẫu thuật chỉnh hình.

Sự hợp nhất giữa Bệnh viện Đại học QUốc gia, Trường Đại học Y khoa Yong Loon Lin và Trường Đại học Nha trực thuộc Trường Đại học Quốc gia Singapore hình thành nên một cơ cấu quản trị chung, đó là Hệ thống Y tế Đại học Quốc gia (NUHS), mang đến một nền y học xuất sắc trong kỷ nguyên mới. Sự kết hợp này nâng cao vị trí của Bệnh viện Đại học Quốc gia

Trên trường quốc tế và mang lại một sức mạnh tổng hợp để:

  • Cung cấp dịch vụ và chăm sóc bện nhân xuất sắc.
  • Áp dụng những nghiên cứu lâm sàng mới nhất trong điều trị an toàn và tiên tiến có lợi cho bệnh nhân.
  • Đào tạo các thế hệ bác sỹ kế cận giỏi hơn.

Tại NUH, chúng tôi phấn đấu để đạt được các tuêu chuẩn chất lượng cao nhất bằng việc giám sát các chỉ tiêu chất lượng lâm sàng ở tất cả các khoa. Ngoài hiệu quả nâng cao chất lượng liên tục trong điều trị, việc giám sát còn cho phép các bệnh nhân có thể lựa chọn kỹ bệnh viện để điều trị . Vì vậy, bệnh nhân có thể yên tâm sẽ được chăm sóc y tế xuât sắc tại NUH, một bệnh viện có kết quả điều trị lâm sàng bằng hoặc tốt hơn so với các tiêu chuẩn quốc tế.

Page: 1 2 3 4 5 6 7 8

Bình luận về bài viết này