Cao Thang International Eye Hospital: the prestigious lasik centre in Vietnam

Bệnh viện Saigon-ITO

Địa chỉ: 305 Lê Văn Sỹ, Phường 1
Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: +84.8.3.8441399-3.9912029/30

Fax: +84.8.3 8441399
Email: saigon-ito@hcm.vnn.vn

Ra đời năm 2001 theo chủ trương “xã hội hoá ngành Y tế” của Nhà nước – Bệnh viện CTCH SAIGON-ITO – ngay từ lúc mới thành lập đã mạnh dạn đầu tư các thiết bị, kỹ thuật hiện đại như: máy Laser, C-Arm, máy nội soi, máy X-quang cao tầng, máy siêu âm, máy thử huyết học và sinh hoá tự động, máy đo độ loãng xương, Oxy cao áp…

Bên cạnh đó Bệnh viện còn có đội ngũ chuyên môn gồm các Giáo sư, Bác sĩ, Kỹ thuật viên… trình độ cao, nhiều kinh nghiệm.

Bệnh viện có chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình là chủ lực nên điểm nổi bật của SAIGON-ITO là chuyên điều trị các bệnh bệnh về gân, cơ, xương, khớp, gãy xương, bong gân, thoái hoá khớp háng, khớp gối, cột sống, thoát vị đĩa đệm… Bệnh viện đã áp dụng các kỹ thuật cao vào điều trị như:

  • Thay khớp háng
  • khớp gối nhân tạo,
  • sử dụng Laser, nội soi trong phẫu thuật
  • trong đó có kỹ thuật điều trị thoát vị đĩa đệm bằng máy Laser YAG nhập từ Hoa Kỳ.

Trong 05 hoạt động Bệnh viện SAIGON-ITO đã thực hiện hàng chục ngàn ca phẫu thuật trong đó hơn một nữa là các trường hợp khó chuyển đến từ các tỉnh khu vực phía Nam. Đến với Bệnh viện SAIGON-ITO ngoài các dịch vụ luôn đảm bảo ở mức cao nhất như: thủ tục hành chánh đơn giản, giá cả hợp lý, phòng ốc sạch sẽ -đầy đủ tiện nghi…

Người bệnh còn nhận được thái độ chăm sóc, phục vụ tận tình, vui vẻ của các Bác sĩ, Điều dưỡng và nhân viên bệnh viện. Ngoài ra còn được Ban Giám đốc, các Giáo sư thăm bệnh hàng ngày – Điều mà không phải Bệnh viện nào cũng có.

Với sự điều hành của Giám đốc -BS Đinh Quốc Bảo – chuyên khoa cấp II – Gây mê Hồi sức, sự cố vấn; trực tiếp khám chữa bệnh và mổ xẻ có Cố vấn Chủ tịch Hội đồng Khoa học GS TS Ngô Bảo Khang – nguyên Giáo sư Bệnh viện Việt Đức, Trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Chợ Rẫy và Trường Đại học Y – Tp.HCM cùng đội ngũ Bác sỹ chuyên khoa, có tinh thần trách nhiệm, bệnh nhân có thể yên tâm khi điều trị và được phục vụ chu đáo, tận tình.

Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý – phục vụ chu đáo tận tâm luôn là tiêu chí mà đội ngũ Y Bác sỹ – Bệnh viện Saigon –ITO đặt lên hàng đầu, trong năm 2005 Bệnh viện đã vinh dự được Sở Y tế Tp.HCM xếp vào 1 trong 4 bệnh viện tư tốt nhất của thành phố. Đó cũng là nguyên nhân mà bệnh viện ngày càng thu hút bệnhh nhân trên cả nước và nước ngoài đến khám chữa bệnh..

Với phương châm Lắng nghe và Phục vụ đội ngũ nhân viên – Bác sỹ của Bệnh viện SAIGON – ITO luôn cố gắng làm việc hết sức mình – tất cả vì sức khỏe của người bệnh. Bênh nhân khỏi bệnh – phục hồi sức khỏe trở về với gia đình và cuộc sống cộng đồng là niềm vui và mong đợi lớn nhất của toàn thể nhân viên bệnh viện.

Bình luận về bài viết này