Cao Thang International Eye Hospital: the prestigious lasik centre in Vietnam

Trung tâm Y tế Thomson

Địa chỉ: 339 Đường Thomson Singapore 307677
Phone: (65) 6250 1965
Fax : (65) 6352 6551
Email : ipc@tmc-sin.com.sg
Website : www.thomsonmedical.com

TMCĐược thành lập vào năm 1979, Trung tâm Y tế Thomson (TMC) là nhà cung cấp dịch vụ y tế tư nhân hàng đầu cho phụ nữ và trẻ em, mang đến các dịch vụ chất lượng và chăm sóc chu đáo cho từng bệnh nhân trong một môi trường thân thiện, dễ chịu. TMC cung cấp những dịch vụ y tế toàn diện với thế mạnh chuyên môn trong Sản khoa, Phụ khoa và Nhi khoa.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của TMC mang tính tổng thể, bao gồm nội khoa, phẫu thuật, chẩn đoán và phòng ngừa. Các dịch vụ chuyên khoa sâu bao gồm đánh giá chẩn đoán bào thai trước khi sinh bằng cách chụp siêu âm 3 chiều và 4 chiều, kiểm tra gen và nhiễm sắc thể để đảm bảo chăm sóc tối ưu trong thời kỳ thai nghén cũng như lúc sinh nở.

Cơ sở vật chất y tế của TMC được trang bị những thiết bị tiên tiến. Phòng chăm sóc tăng cường sơ sinh, với đội ngũ nhân viên tận tụy và được đào tạo bài bản, chuyên xử lý các trường hợp phức tạp cần quan tâm đặc biệt như khuyết tật bẩm sinh, biến chứng khi sinh đẻ, sinh con nhẹ cân liên tục, sinh thiếu tháng.

Trung tâm Sinh sản Thomson, một trong những cơ sở y tế đầu tiên của Singapore áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), đã đạt được nhiều đột phá ở tầm quốc gia cũng như quốc tế.

Trung tâm đỡ ca sinh ba bằng IVF đầu tiên ở Singapore vào năm 1988 và là một trong những cơ sở đầu tiên ở Châu Á cho ra đời những đứa trẻ sinh bốn bằng IVF vào năm 1989. Năm 2000, Trung tâm là cơ sở y tế đầu tiên trên thế giới cho ra đời cặp song sinh từ trứng đông lạnh và tinh trùng đông lạnh.

Trung tâm Lối sống Thomson cung cấp chăm sóc sức khỏe toàn diện với cách tiếp cận mang tính tổng thể nhằm hỗ trợ và tăng cường sức khỏe cho nam giới và phụ nữ.

Khoa Sức khỏe Tuổi già của Trung tâm mang đến những chương trình độc đáo về lối sống, phù hợp với từng cá nhân, nhằm bảo đảm đời sống thể chất và tinh thần khỏe mạnh cho mọi người trong quá trình lão hóa. Chương trình bao gồm tư vấn, lựa chọn chế độ ăn uống, tập thể dục, khám sức khỏe và lên kế hoạch điều trị phù hợp với điều kiện của từng người.

Bệnh nhân được một nhóm các bác sĩ thuộc nhiều chuyên khoa theo dõi, hướng dẫn và cung cấp thông tin về các vấn đề sức khỏe và lối sống. Trung tâm Thẩm mỹ Thomson cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cho những người muốn tân trang vẻ đẹp.

Những dịch vụ này bao gồm tiêm Botox, bơm thẩm mỹ, Ánh sáng Xung, Điều trị bằng Laser và Sóng điện từ, Lột da bằng Hóa chất và các biện pháp giảm mỡ thừa và bổ sung mỡ dưới da không qua phẫu thuật.

Bình luận về bài viết này