Cao Thang International Eye Hospital: the prestigious lasik centre in Vietnam

Trung tâm Phẫu thuật Lasik

Địa chỉ: 290 Đường Orchard #13-01/06 Paragon
Singapore 238859
Phone : (65) 6836 1000
Email : doctor@lsc.sg
Website : www.lsc.sg

Trung tâm Phẫu thuật Lasik – The Lasik Surgery Clinic (LSC) – là trung tâm điều trị bệnh thị lực hàng đầu, tập trung vào phẫu thuật khúc xạ. LSC là trung tâm xuất sắc hàng đầu trong nhiều trung tâm LASIK ở Châu Á và thế giới, góp phần đưa phẫu thuật khúc xạ vươn ra ngoài biên giới Singapore.

Sự phát triển không ngừng của LSC cùng với những kết quả điều trị thị lực có chất lượng đã tạo nền tảng để LSC tiến hành phẫu thuật LASIK cho bệnh nhân từ khắp nơi trên thế giới. Trên cơ sở đánh giá điều kiện phù hợp của từng bệnh nhân, LSC sẽ thực hiện phương pháp phẫu thuật LASIK hoặc Epi-LASIK với nguồn lực hùng hậu của trung tâm.

Với nguồn nhân lực trình độ cao gồm bác sĩ phẫu thuật nhãn khoa, y tá phẫu thuật và nhân viên hỗ trợ hậu cần, LSC luôn duy trì dịch vụ y tế tuyệt vời, phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2000 của Hoa Kỳ và Thụy Sĩ, bảo đảm chất lượng cao trong chăm sóc cá nhân và chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp

Cơ sở hoạt động của LSC rộng 7.000 feet vuông, có hai phòng mổ được trang bị đầy đủ, bốn máy laser và những thiết bị chẩn đoán nhãn khoa hiện đại nhất. Ngoài ra, LSC còn cung cấp điều trị kết hợp thiết bị VISX STAR S4 Excimer Laser với công nghệ Intralase không cần dùng lưỡi dao – phương pháp này đã được cho phép áp dụng đối với các Phi công Chiến đấu của Hải quân Hoa Kỳ và các phi hành gia của Cơ quan Hàng không và Không gian Quốc gia Hoa Kỳ (NASA).

Bình luận về bài viết này