Cao Thang International Eye Hospital: the prestigious lasik centre in Vietnam

Trung tâm y tế Vạn Phúc

Địa chỉ: 282, PHÚ THỌ HÒA, P.PHÚ THỌ HÒA
Q.TÂN PHÚ, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: (08)39786115

Mô tả:

Thành lập Trung Tâm Y Khoa Net Vạn Phúc

Vào ngày 31/10/2008, Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh đã cấp lại giấy phép cho Công ty TNHH Y Khoa Net Vạn Phúc trở thành Công ty TNHH Trung Tâm Y Khoa Net Vạn Phúc. Từ nay phòng khám đa khoa Net Vạn Phúc sẽ trở thành Trung Tâm Y Khoa Net Vạn Phúc với mục tiêu chiến lược là trở thành một trung tâm y khoa không giường bệnh.

Trung Tâm Y khoa Net Vạn Phúc bao gồm các chức năng:

  1. khám chữa bệnh ngoại trú cho bệnh nhân thường, và bệnh nhân có thẻ BHYT.
  2. tham gia dự phòng bệnh tật.
  3. thông tin về sức khỏe cho người dân.
  4. tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp y khoa.
  5. liên kết đào tạo y khoa.
  6. ứng dụng các tiến bộ y học.

Trung Tâm Y Khoa Net Vạn Phúc sẽ dùng y thuật để điều trị bệnh nhân, dùng kiến thức y học để thông tin cho người dân biết cách phòng bệnh, điều trị bệnh cho đúng, nghĩa là chúng tôi sẽ cố gắng góp phần nâng cao hiểu biết của người dân về mặt y học.

Đối với các bạn học sinh muốn chọn nghề y, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn hiểu được nghề y là thế nào, người thầy thuốc là người như thế nào?… để các bạn chọn nghề nghiệp thích hợp với mình.

Khi các thầy thuốc mới ra trường chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn biết cách khởi đầu sự nghiệp y khoa như thế nào? để trong thời gian sớm nhất các bạn có thể đạt được sự thành công trong sự nghiệp y khoa của mình.

Nhân lực trung, sơ cấp cho nghề y đang thiếu và yếu, trung tâm chúng tôi nhắm đến mục tiêu đào tào và đào tạo lại nhân lực ở trình độ trung cấp, sơ cấp đáp ứng đủ tiêu chuẩn đi làm việc ở nước ngoài.

Bình luận về bài viết này