Cao Thang International Eye Hospital: the prestigious lasik centre in Vietnam

Cưa người đã quen

 

Cưa người đã quen qua thư tay là sao? Nghĩa là chàng quen nàng cũng kha khá. Cứ gặp nàng là chàng lúng ta lúng túng, ấp a ấp úng , phơ phơ ngờ ngờ như gà lúc 5h chiều để rồi quăng 1 câu ” Hôm nay trời nắng đẹp quá ha, nắng zậy phơi đồ là mau khô lắm á.” Cuối cùng, chàng quyết định gửi nàng bức thư tỏ tình. Đơn cử:

– Anh biết em sẽ ngạc nhiên khi nhận thư này, vì ngày nào chúng ta cũng gặp nhau mà. Nhưng em ơi, có những điều anh chẳng cách nào nói được bằng lời. Có lẽ vì khi đứng trước em, nhìn vào đôi mắt đen dịu dàng ấy – anh như tan ra, anh ngỡ mình là một cậu học trò ngượng nghịu chưa thuộc bài. Em ạ, anh đã trăm ngàn lần tự hỏi, tại sao anh cứ phải chôn vùi tình cảm của mình lâu đến thế? Và hôm nay, bức thư này sẽ kết thúc câu hỏi ấy. Chỉ bởi vì… anh yêu em.

2135397091_00099e578a1.jpg

– Em! Có bao giờ em thấy em không thể thiếu 1 người con trai ko? Có bao giờ em nghĩ rằng biết yêu, biết nhớ là hạnh phúc không? Những điều ấy, anh đều biết. Có những khoảng khắc nào đó, anh muốn kéo em ra khỏi giấc mơ anh, để được giữ em trong vòng tay. Liệu em có hiểu? Anh cần có em biết bao.

– Giá như anh có thể nói được 3 tiếng ấy, giá như anh đủ can đảm để nói 3 tiếng ấy với em, dù sao đó có thế nào đi nữa, nhưng anh sợ, anh sợ anh không thể chịu được, không thể vượt qua được sự tổn thương nếu bị em từ chối. Mà nếu em không từ chối, anh cũng không dám chắc mình sẽ làm được và giữ mãi được điều anh đã nói đó. Bởi hơn ai hết, anh hiểu rõ con người của mình, anh cũng đã từng hy vọng sẽ thay đổi được mình, sẽ nghĩ mọi điều tốt đẹp hơn. Để có thể dám đón nhận thất bại đầu tiên trong TY. Nhưng quá khó khăn để anh nói ra 3 tiếng đó. Giá như ….

2. Ưu điểm: Có thể thổ lộ hết tất tần tật những điều ấp ủ bấy lâu, cũng như tránh cho nàng phải trả lời ngay lập tức. Thích hợp cho những anh chàng gan “ thỏ đế “ .

3. Khuyết điểm: Lỡ viết “hay” quá, chàng sẽ nổi tiếng vì bức thư tình được “ sao” ra, người người cùng đọc – người người cùng zui.

4. Kết quả: – Được, thế thì sướng rồi nhé, vì nàng đã có cảm tình trước đó với anh chàng vụng về rồi. Chúc hạnh phúc hén.

– Thất bại, 40% …một đi không trở lại, 40% …hì hục viết lá thư khác, 20% ..tảng lờ – coi như ko có gì xảy ra, tiếp tục mối quan hệ cũ.

5. Tỉ lệ thành công: 50% (chiêu này xưa rùi, con gái giờ khoái nghe trực tiếp hơn, nó mới hiệu quả )

Xem tiếp: Cưa qua Internet 😆

Bình luận về bài viết này